Mức giá thanh lý dù cafe HCM hiện nay như thế nào?

Mức giá thanh lý dù cafe HCM hiện nay như thế nào?

Lẽ tất yếu khi nhu cầu sử dụng ô dù cho những cửa hàng, đặc biệt là những quán cafe ngày càng cao thì những sản phẩm dù lệch tâm, dù đúng tâm cũng như dù quảng cáo, … xuất hiện ngày càng nhiều với mẫu mã cùng giá cả khá cạnh tranh và đa dạng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM thì nhu cầu tìm mua những sản phẩm ô dù ngày càng tăng nhanh chóng mặt, không chỉ tìm đến những loại ô dù mới nhiều người thường tìm kiếm những sản phẩm thanh lý dù cafe HCM bởi mức giá khá hợp lý và phải chăng hơn.

Nhiều người thường cho rằng những sản phẩm thanh lý, bán lại sẽ không có chất lượng đảm bảo cũng như không đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả tuy nhiên thị trường ô dù tại TP.HCM lại không hề như vậy. Bởi nếu bạn có nhu cầu tìm mua những loại ô dù thanh lý thì chỉ cần tìm kiếm những địa chỉ bán ô dù sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn cho mình với một mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng, đặc biệt với những người muốn tiết kiệm chi phí tối ưu hơn.

>> Xem thêm: Địa chỉ mua dù che nắng quán cafe tốt nhất hiện nay

Và để biết rõ được chi phí dù cafe tp.HCM cần dựa vào rất nhiều yếu tố sau đây

  • Các loại dù cafe có những kiểu dáng và mẫu mã như thế nào: với yếu tố này sẽ quyết định được kiểu cũng như mẫu của những loại dù cafe mà khách hàng hướng đến. Và tất nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đến chi phí của một chiếc dù cho những quán cafe, hiện nay có dáng kiểu dù đúng tâm và dù lệch tâm – tùy vào từng trường hợp khách hàng sẽ lựa chọn một loại ô dù phù hợp đem lại sự tiện ích và thoải mái cho người sử dụng.
  • Về kích thước riêng của từng loại dù: với những kích thước chung cơ bản của những loại dù đó là 2m2, 2m7, 2m3, 2m4 và tất nhiên tùy theo từng khoảng không gian cũng như thiết kế riêng của quán cafe mà khách hàng lựa chọn những dù có kích thước phù hợp. Khi đó, nếu khách hàng tìm kiếm những sản phẩm thanh lý dù cafe HCM có kích thước nhỏ thì giá thành sẽ thấp hơn so với những kích thước lớn và mẫu mã đẹp hơn.

Mức giá sản phẩm dù cafe tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang ở mức nào?

  • Theo như tìm hiểu thị trường ô dù cafe thanh lý tại địa điểm TP.HCM khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy mức giá khá ổn định, không quá lớn và có thể chấp nhận được, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu. Và với mức dao động giá từ 500.000đ – 700.000đ cho một sản phẩm nếu bạn mua riêng lẻ, tuy nhiên khi số lượng lớn hơn mức giá sẽ có thể giảm xuống phù hợp hơn.
  • Với nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp, độc và lạ hơn thì mức giá thanh lý dù cafe HCM rất có thể sẽ tăng hơn một chút so với những sản phẩm thông thường. Dễ hiểu bởi với những chiếc dù như vậy sẽ khiến quán café trở nên thu hút, độc và hút khách hơn rất nhiều.

Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm ô dù thanh lý có mức giá ổn định và hợp lý thì Ô Dù Zimbe chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ :

Ô Dù Zimbe

Đ/c : 69 Phố Đám – Thanh Trì – Hà Nội

Sđt : 0962011176

Email : levanthao1203@gmail.com

Website : http://olechtam.net

Call Now Button