Ô dù cafe giá rẻ

Ô dù cafe giá rẻ tại Hà Nội với nhiều mẫu mã bền đẹp

Ánh nắng gay gắt mùa hè khiến bạn gặp không ít phiền phức, nhất là khi bạn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quán café. Vậy làm sao để loại bỏ những tác động của ánh nắng? Không lẽ chỉ bán café trong nhà và buổi tối? Như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu và cản trợ sự hoạt động của những quán café theo mô hình sân vườn. Giải pháp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay đó chính là sử dụng các loại ô dù café.

Những mẫu ô cafe đang phổ biến hiện nay

Dù cafe lệch tâm tròn

Ô lệch tâm tròn cho quán cafe loại thường có kích thước đường kính của mái ô là 3m , chiều cao 2.5m với đế bằng bê tông bọc sắc có bánh xe rất phù hợp cho những quán cafe vừa và nhỏ trong thành phố

Dù cafe lệch tâm tròn 01

Dù cafe lệch tâm tròn các trạng thái – 0943649130

Dù cafe lệch tâm tròn 01

Dù cafe lệch tâm tròn 01 – 0943649130

Dù cafe lệch tâm tròn 02

Dù cafe lệch tâm tròn 02 – 0943649130

Dù cafe lệch tâm tròn 03

Dù cafe lệch tâm tròn 03 – 0943649130

Ô quán cafe lệch tâm vuông

Ô quán cafe lệch tâm vuông loại thường 03

Ô quán cafe lệch tâm vuông loại thường 03 – 0943649130

Ô quán cafe lệch tâm vuông loại thường 02

Ô quán cafe lệch tâm vuông loại thường 02 – 0943649130

Ô quán cafe lệch tâm vuông loại thường 01

Ô quán cafe lệch tâm vuông loại thường 01 – 0943649130

Mẫu nan ô quán cafe lệch tâm vuông

Mẫu nan ô quán cafe lệch tâm vuông – 0943649130

Dù quán cafe chính tâm

Dù quán cafe chính tâm 01

Dù quán cafe chính tâm 01 – 0943649130

Dù quán cafe chính tâm 01

Dù quán cafe chính tâm 01 – 0943649130

Dù quán cafe chính tâm 03

Dù quán cafe chính tâm 03 – 0943649130

Ô cafe giá rẻ

Ô cafe giá rẻ 01

Ô cafe giá rẻ 01 – 0943649130

Ô cafe giá rẻ 02

Ô cafe giá rẻ 02 – 0943649130

Ô cafe giá rẻ 03

Ô cafe giá rẻ 03 – 0943649130

Dù che quán café là gì?

Dù che nắng quán café hay ô che quán café là những chiếc ô được thiết kế đặc biệt để phù hợp với ngành nghề kinh doanh café. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của loại ô dù này là chúng chú trọng về ngoại hình, được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Trong những ngày hè thì đây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi quán café. Thời gian vừa qua, các mẫu dù café cũng không ngừng được cải tiến và đổi mới đem tới cho khách hàng rất nhiều những sản phẩm tốt và đẹp.

Công dụng của ô quán café

Không chỉ đơn giản là một sản phẩm dùng để che nắng mà ô café còn mang tới rất nhiều các công dụng khác, cụ thể như sau:

  • Điều đầu tiên khi nhắc đến ô dù đó là tác dụng che nắng, che mưa. Cũng như tất cả các loại ô dù khác, ô dù dành cho quán café cũng phải đảm bảo được khả năng che mưa, che nắng tốt, tạo bóng mát để khách hàng có thể ngồi thưởng thức những ly café mà không bị ảnh hưởng của thời tiết.
  • Trang trí cho không gian quán cafe thêm ấn tượng, độc đáo: Những chiếc ô dù café được thiết kế đầy tính thẩm mỹ với những kiểu cách và màu sắc đa dạng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng hoa văn, họa tiết dể trang trí cho không gian thêm sinh động, thu hút khách hàng.
  • Công cụ để quảng cáo: Bạn còn có thể in những câu slogan hay in thông tin cửa hàng của mình lên vải dù của những chiếc ô cafe giá rẻđể quảng cáo và thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Phân loại ô dù quán café

Dù café có rất nhiều loại, vô cùng đa dạng phù hợp với mọi phong cách, không gian của mỗi quán. Nếu xét về cấu tạo thì có thể chia ra thành các loại dù quán café như sau:

  • Dù đứng tâm tròn: Là loại dù truyền thống có từ khá lâu đời. Bạn có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi vì đây là loại dù phổ biến nhất. Tán ô hình tròn được chống bởi một trụ giữa tâm. Mô hình dù này đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí. So với các loại dù khách thì loại dù đứng tâm tròn này dễ sử dụng nhất và mức giá cũng thấp nhất. Tuy nhiên nhược điểm của loại dù này lại là độ vững chắc không cao, diện tích che nhỏ do không thể làm loại tán quá to sẽ dễ bị đổ.
  • Dù lệch tâm tròn: Các loại dù lệch tâm là loại dù cafe mới có vẻ ngoài rất ấn tượng. Đúng như tên gọi, dù lệch tâm tròn có tán dù hình tròn, cột trụ được thiết kế nghiêng hẳn sang 1 bên. Do đó 100% tán dù được sử dụng để che nên cho diện tích lớn hơn. Ngoài ra ưu điểm của loại dù này là độ đứng vững cao hơn, vẻ ngoài ấn tượng hơn, phù hợp cho các quán café theo phong cách hiện đại, trẻ trung.
  • Dù che đứng tâm vuông: Là một loại dù che nắng quán cafe lấy ý tưởng từ dù đứng tâm tròn, chỉ khác là thay bằng tán dù hình vuông. Loại dù này cũng mang tới một nét hấp dẫn riêng.
  • Dù lệch tâm vuông: Tán dù hình vuông cùng kiểu lệch tâm cho không gian rất lớn mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Dù phù hợp với mọi không gian, dễ dàng bố trí, sắp xếp cho nhiều vị trí khác nhau
  • Dù lệch tâm kiểu nghiêng: Là loại ô che quán cafe sáng tạo nhất hiện nay với việc tán dù có thể điều chỉnh được độ nghiên, điều này giúp chúng ta có thể che được ánh nắng mặt trời theo mọi góc chiếu, đảm bảo khách hàng được che mát mọi lúc, mọi nơi, bất kể thời điểm nào.

Thị trường bán ô café hiện nay

Nhu cầu sự dụng tăng cao trong những ngày hè khiến cho thị trường bán dù café rất sôi động. Liên tục nhiều mẫu mới được cập nhật đa dạng, phong phú về chủng loại và mức giá. Chỉ một lệnh tìm kiếm “dù café giá rẻ” là bạn có ngay một danh sách các kết quả với hàng chục những lựa chọn. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán ô cafe đạt chất lượng mà hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của khách hàng. Điều này đòi hỏi người mua cần phải lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín để có được những chiếc ô dù café vừa đẹp, vừa bền.

Chọn mua dù café chất lượng thiết kế đẹp mất độc đáo

Địa chỉ tốt nhất để có được những chiếc dù che quán cafe vừa đẹp, vừa bền đó là cơ sở của chúng tôi. Là đơn vị chuyên cung cấp và bán dù cafe các loại ô dành cho quán cafe đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng sự kiểm tra kỹ lưỡng để tạo nên sản phẩm chất lượng mà giá cả lại vô cùng cạnh tranh.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hình ảnh và báo giá ưu đãi nhất về sản phẩm dù cafe đảm bảo chất lượng với thiết kế độc đáo ấn tượng.

Call Now Button