Giá bán ô dù che mưa nắng Hà Nội 2017

Giá bán ô dù che mưa nắng Hà Nội 2017

Những chiếc ô dù ngoài trời cỡ lớn đã không còn xa lạ với mọi người. Chúng xuất hiện ở quanh ta trong vai trò dù cafe, ô dù quảng cáo, ô dù che mưa nắng trong cơ quan, trường học…

>> Xem thêm: Giá ô dù che nắng ngoài trời

o-du-che-nang

                Ô che nắng

Đa dạng chủng loại dù che mưa nắng

Được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau nên dù che nắng được thiết kế với hình thức đa dạng, giúp nâng cao hơn tính ứng dụng trong cuộc sống. Dù được được thiết kế dạng chính tâm cổ điển, cân đối hoặc loại lệch tâm cách tân, bắt mắt. Tán dù có hình vuông, chữ nhật hoặc tròn với kích thước lớn, làm tăng khả năng che chắn nắng mưa. Tán dù được làm từ loại vải chống thấm nước, thấm dầu với nhiều màu sắc khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Giá bán ô che mưa nắng Hà Nội 2017 là bao nhiêu

Sự biến động của thị trường khiến giá cả của các loại sản phẩm thay đổi theo từn thời kỳ. Giá bán ô che nắng cũng không nằm ngoài quy luật đó. Giá ô của năm 2017 có sự chênh lệch với mức giá của năm 2016. Do đó, để biết giá chính xác ở từng thời điểm, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với cơ sở kinh doanh ô che nắng uy tín như Ô dù Thường Tín. Với sự nhiệt tình, tận tâm, đội ngũ nhân sự của Ô dù Thường Tín không chỉ cho bạn biết giá bán của từng mẫu ô mà còn tư vấn, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp đa dạng với ô lệch tâm, chính tâm…. Hãy liên hệ với Ô dù Thường Tín từ ngay hôm nay theo thông tin sau:

Ô dù Thường Tín

Địa chỉ: Đan Nhiễm – Khánh Hà – Thường Tín – Hà Nội

Số điện thoại: 0962011176 hoặc 01659 301 221

Email: oduthuongtin@gmail.com

Call Now Button