Dù gỗ cafe và những thông tin cơ bản

Dù gỗ cafe và những thông tin cơ bản

Cuộc sống ngày càng có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng theo những chiều hướng theo hướng tốt hơn, tuy nhiên trong những bước tiến đó kéo theo rất nhiều vấn đề nghiêm trọng nhất vẫn là môi trường sống ngày càng ngột ngạt khó chịu hơn bởi khói bụi, ô nhiễm môi trường, … Chính bởi lẽ đó sự xuất hiện của những quán cafe sân vườn cùng với những chiếc dù gỗ cafe trở thành một “cứu cánh” giúp con người tìm lại những khoảng xanh tươi mát, thư thái và dễ chịu trong những khu dân cư đông đúc, ngột ngạt và khó chịu vô cùng bởi những tác động tiêu cực từ chính môi trường sống của mình.

Vậy những quán cafe được thiết kế theo phong cách xanh mát cùng những sản phẩm dù gỗ là gì mà lại khiến mọi người thu hút và ấn tượng đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về sản phẩm dù gỗ ngay sau đây.

Như đúng tên gọi của sản phẩm này và cho dù là những loại dù lệch tâm, dù đứng tâm, dù quảng cáo hay chỉ đơn giản là những loại dù che nắng, che mưa, … thì dù gỗ đều được người dùng khá ưa chuộng cho những thiết kế của các quán cafe sân vườn hiện nay.

>> Xem thêm: Tổng hợp những loại dù đẹp quán cafe hot nhất hiện nay

du-go-cafe

                                                               Dù gỗ cafe

Dù gỗ cho những quán cafe là gì?

  • Dù gỗ cafe được làm bằng nguyên liệu từ gỗ chuyên biệt cho phần khung, phần bạt được sử dụng những chất liệu riêng để đảm bảo chống trơn trượt, bám bẩn cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Thiết kế cùng cấu tạo của những sản phẩm dù gỗ như thế nào?

  • Sản phẩm dù gỗ cho những quán cafe thường có thiết kế khá đơn giản với chất liệu được làm từ khung gỗ có nhiều hình dạng khác nhau nhưng phổ biến là khung tròn, có thể có khung sắt với hình vuông dù lệch tâm cho những yêu cầu của quán khác nhau. Và tất nhiên với dạng hình vuông thường đem lại vùng tán rộng và thoáng mát hơn tuy nhiên diện tích che phủ khá lớn nên không được ưa chuộng nhiều.
  • Ngoài ra, những sản phẩm dù gỗ này thường mang tính trang trí và thẩm mỹ vô cùng cao đến với những quán cafe theo phong cách vườn bởi chính thiết kế độc đáo giúp cung cấp lượng ánh sáng lớn không chỉ vào ban ngày còn vào ban đêm sẽ trở thành một vật trang trí phản chiếu ánh sáng cực ấn tượng và thu hút khách hàng. Và chính từ chất liệu gỗ, tre, nứa, … là tấm phủ ở trên khiến quán cafe trở nên vô cùng hút khách bởi chính từ đơn giản, mộc mạc hiện nay.
  • Là một sản phẩm dù che chính tâm dù gỗ cafe được chuyên dùng cho những quán cafe độc đáo xây dựng theo một kiểu cách riêng biệt gây ấn tượng lớn và độc lạ. Có không ít người mua tìm đến những sản phẩm này không đơn giản chỉ để làm dù che nắng, che mưa mà còn sử dụng chúng như một vật trang trí cực “hot” cho quán cafe của mình.

Như vậy, với những đặc điểm vô cùng thu hút kết hợp cùng thiết kế khác biệt, độc đáo, tinh tế cũng như vô cùng tiện dụng cho mọi đối tượng khác hàng khác nhau càng khiến những chiếc dù gỗ cafe đang trở thành một sản phẩm được tìm mua khá nhiều trên thị trường ô dù hiện nay. Và địa chỉ Ô Dù Zimbe luôn luôn đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng khi chọn mua những sản phẩm dù gỗ này.

Thông tin liên hệ :

Ô Dù Zimbe

Đ/c : 69 Phố Đám – Thanh Trì – Hà Nội

Sđt : 0962011176

Email : levanthao1203@gmail.com

Website : http://olechtam.net

 

Call Now Button